Đóng lại

Lưu ý

Bản dịch cho trang này hiện không khả dụng

Chương trình Chăm sóc khách hàng MetPremier

Chăm sóc và tôn trọng khách hàng luôn là giá trị hàng đầu mà chúng tôi tâm niệm. Vì vậy, BIDV MetLife cung cấp chương trình Chăm sóc khách hàng MetPremier cho những khách hàng cao cấp, để cố thể hỗ trợ tốt nhất cho Quý khách mọi lúc mọi nơi.

Với mong muốn mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho từng nhu cầu cuộc sống của khách hàng, BIDV MetLife hân hạnh giới thiệu chương trình MetPremier - chương trình chăm sóc đặc biệt dành riêng cho khách hàng cao cấp.

Khi trở thành Hội viên của MetPremier, khách hàng sẽ nhận được nhiều dịch vụ ưu tiên khi thực hiện giao dịch bảo hiểm, quyền lợi trở thành thành viên Chương trình Ý kiến Y tế Thứ hai (MSO), và nhiều quà tặng ý nghĩa tri ân khách hàng.

MetPremier là lời tri ân gửi Quý khách hàng cao cấp đã lựa chọn đồng hành và gắn bó cùng chúng tôi.

Tiêu chuẩn

Hội viên của MetPremier Tổng phí bảo hiểm quy năm*
Hội viên hạng Platinum  từ 150 triệu đồng trở lên
Hội viên hạng Gold từ 100 triệu đồng đến dưới 150 triệu đồng
Hội viên hạng Titan từ 50 triệu đồng đến dưới 100 triệu đồng
  • (*) Tổng phí bảo hiểm quy năm hàng năm xét hạng Hội viên MetPremier chỉ tính trên các hợp đồng còn hiệu lực.
  • Nếu một khách hàng (Bên mua bảo hiểm) có nhiều hợp đồng thì công ty sẽ tính tổng phí bảo hiểm quy năm của tất cả các hợp đồng thỏa mãn điều kiện trên để xét hạng Hội viên.
  • Chương trình MetPremier có hiệu lực từ tháng 7 năm 2018 và sẽ được cập nhật tại website bidvmetlife.com.vn.
  • Chương trình dành cho Bên mua bảo hiểm (Bên trả phí bảo hiểm) là khách hàng cá nhân, không áp dụng đối với Bên trả phí bảo hiểm là khách hàng doanh nghiệp.

Tổng quan quyền lợi

Quyền lợi ưu đãi Titan Gold Platinum
Dịch vụ khám ưu tiên tại phòng khám (khám theo yêu cầu Thẩm định) x x x
Quà sinh nhật cho bên mua bảo hiểm theo hạng x x x
Lịch năm mới   x x
Chương trình Ý kiến Y tế Thứ Hai (MSO) cho Bên mua bảo hiểm và Người được bảo hiểm x x x

Chi tiết các quyền lợi ưu đãi

Dịch vụ ưu tiên Thu lại Mở rộng
  • Được ưu tiên phục vụ tại hệ thống các phòng khám (theo yêu cầu thẩm định) của BIDV MetLife;
  • Được ưu tiên thẩm định, phát hành hợp đồng và giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
Quà tặng ý nghĩa Thu lại Mở rộng
  • Quà tặng sinh nhật là Phiếu mua sắm* cho tất cả Hội viên;
  • Lịch năm mới dành tặng cho Hội viên hạng Gold và Platinum.

* Loại quà tặng và giá trị được BIDV MetLife quy định theo từng thời kỳ.

Chương trình Ý kiến Y tế Thứ hai (MSO) Thu lại Mở rộng
  • Trở thành thành viên của Chương trình MSO, nhận được ý kiến và lời khuyên của các giáo sư/bác sỹ hàng đầu thế giới về hồ sơ bệnh án chỉ trong vòng 10 ngày làm việc;
  • Kết nối thành viên với 100 bệnh viện hàng đầu thế giới thuộc tổ chức “Trung tâm Y tế Hàng đầu Thế giới (WLMC)”;*
  • Không giới hạn số lần trong 01 năm, không có thời gian chờ và không phân biệt độ tuổi, giới tính, nghề nghiệp.

* Danh sách 100 bệnh viện vui lòng cập nhật tại website: www.bidvmetlife.com.vn

Chương trình Ý kiến Y tế Thứ hai (MSO) là gì?

Chương trình Ý kiến Y tế Thứ hai (MSO) là dịch vụ qua đó thành viên khi bị chẩn đoán mắc phải một tình trạng bệnh lý cụ thể sẽ nhận được những đánh giá độc lập, nhận xét về chẩn đoán và hướng điều trị ban đầu từ các trung tâm y tế/bệnh viện thuộc tổ chức “Trung tâm Y tế Hàng đầu Thế giới (WLMC)”.

Lợi ích của MSO Thu lại Mở rộng
  • Kết nối với các trung tâm y tế/ bệnh viện hàng đầu thế giới;
  • Đem lại sự an tâm cho các thành viên vì MSO đảm bảo tính chính xác của chẩn đoán và phương pháp điều trị, nhằm giảm thiểu sai sót y tế và các chi phí liên quan góp phần rút ngắn thời gian điều trị và nâng cao tỷ lệ chữa trị bệnh thành công;
  • Đánh giá độc lập đem lại những thông tin/ tư vấn toàn diện tạo điều kiện cho thành viên đưa ra quyết định chính xác và quan trọng cho sức khỏe của mình mà không tốn bất kỳ chi phí nào;
  • Nhận được ý kiến của các giáo sư/bác sỹ hàng đầu thế giới về hồ sơ bệnh án chỉ trong vòng 10 ngày làm việc.
Phạm vi chương trình MSO Thu lại Mở rộng

Thành viên sẽ có được đánh giá cho BẤT KỲ tình trạng bệnh nào, NGOẠI TRỪ các trường hợp sau đây:

  • Không có chẩn đoán bệnh;
  • Không có đánh giá theo dõi bởi bác sĩ điều trị trong vòng 1 năm;
  • Tình trạng bệnh cấp tính hoặc đe dọa tới tính mạng (đòi hỏi can thiệp y tế ngay lập tức);
  • Yêu cầu có kiểm tra trực tiếp với bệnh nhân (VD: Bệnh tâm thần,…) 

 

Quy trình sử dụng dịch vụ Thu lại Mở rộng

Trong trường hợp một thành viên của MSO được bác sĩ địa phương chẩn đoán mắc một tình trạng bệnh nhất định và mong muốn sử dụng dịch vụ MSO, thành viên thực hiện theo quy trình sau:

Để biết thông tin chi tiết về chương trình, Quý khách vui lòng truy cập:  

Website: www.msovietnam.com

Hotline: 1800400474

Tải ấn phẩm quảng cáo để tìm hiểu thêm về MetPremier:

MetPremier
MetPremier
( PDF - 536 KB )