Chương trình Chăm sóc khách hàng MetPremier
Chăm sóc và tôn trọng khách hàng luôn là giá trị hàng đầu mà chúng tôi tâm niệm. Vì vậy, BIDV MetLife cung cấp chương trình Chăm sóc khách hàng MetPremier cho những khách hàng cao cấp, để có thể hỗ trợ tốt nhất cho Quý khách mọi lúc mọi nơi.
Dịch vụ ưu tiên
- Được ưu tiên phục vụ tại hệ thống các phòng khám (theo yêu cầu thẩm định) của BIDV MetLife;
- Được ưu tiên thẩm định, phát hành hợp đồng và giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
Bộ hợp đồng ưu tiên
- Bộ hợp đồng ưu tiên áp dụng với Hợp đồng mới có tổng phí quy năm từ 50 triệu trở lên và không bao gồm khoản đầu tư thêm (phí bảo hiểm đóng thêm) với các sản phẩm liên kết đầu tư.
Quà tặng ý nghĩa
- Quà tặng sinh nhật: quà tặng hiện vật tương đương giá trị quà tặng (Quà tặng sinh nhật theo từng hạng Hội viên và có thể thay đổi theo định hướng hoạt động của BIDV MetLife)
- Lịch năm mới: dành tặng cho Hội viên hạng Titan, Gold và Platinum.