BẢO HIỂM KHÁM CHỮA BỆNH: "TRỢ THỦ" ĐỂ BẢO VỆ CUỘC SỐNG TOÀN DIỆN

Hiện nay, các loại hình bảo hiểm khám chữa bệnh ngày càng đa dạng và nhận được nhiều sự quan tâm từ nhiều đối tượng khách hàng. Mục tiêu lớn nhất của bảo hiểm khám chữa bệnh là giúp bạn và thành viên trong gia đình không còn phải lo lắng về các chi phí y tế và an tâm tận hưởng cuộc sống.

Tình hình chăm sóc sức khoẻ của người dân Việt Nam hiện nay

Nghiên cứu của Trường Đại học Y tế công cộng và Tổ chức Y tế thế giới tại Việt Nam cho thấy, chi phí y tế từ tiền túi người dân chiếm hơn 40% chi phí của mỗi gia đình tức là mỗi gia đình chỉ còn hơn 50% để chi tiêu cho sinh hoạt, học tập và trang trải cuộc sống. Điều này là một trong những lý do khiến nhiều hộ gia đình lâm vào tình trạng nghèo hoá sau khi có rủi ro xảy ra. Đặc biệt, với căn bệnh nan y, 34% bệnh nhân ung thư không đủ tiền mua thuốc điều trị sau 12 tháng, 22% không thể thanh toán ngay cả chi phí đi lại. Ung thư đang là một trong những thách thức sức khoẻ cộng đồng quan trọng nhất của thế kỷ 21, khi mà xã hội ngày càng phát triển và đi kèm với hàng loạt vấn đề như ô nhiễm, thực phẩm bẩn…Ung thư xảy ra ở mọi lứa tuổi, tuy nhiên, 80% trường hợp mắc ung thư từ 45 tuổi trở lên.

Ở một mặt khác, đối với tầng lớp người dân có thu nhập cao hơn, ngày càng có nhiều người có nhu cầu sang nước ngoài khám chữa bệnh để nhận được những lời khuyên, tư vấn từ những chuyên gia quốc tế. Tại Hội nghị tổng kết công tác 2018, bàn kế hoạch năm 2019, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thị Kim Tiến cho biết mỗi năm người bệnh Việt Nam chi khoảng 2 tỉ USD ra nước ngoài chữa bệnh, trung bình mỗi năm có khoảng 40.000 người sang nước ngoài để khám chữa bệnh. Và theo dự đoán, con số này có thể sẽ gia tăng hơn nữa. Theo một báo cáo của Thái Lan, tổng chi phí của người Việt đứng 3 trong số những người nước ngoài đến chữa bệnh tại nước này.

Sản phẩm bổ trợ Bảo hiểm khám chữa bệnh của BIDV MetLife gồm những tính năng vượt trội

Bảo hiểm khám chữa bệnh

Tham gia bảo hiểm khám chữa bệnh để có thể an tâm chăm sóc sức khoẻ một cách tốt nhất

 

Nắm bắt được tình hình y tế của mỗi người dân Việt Nam hiện nay, có thể nhận thấy rằng người Việt đang chi trả rất nhiều cho nhu cầu khám chữa bệnh. Với mong muốn có thể hỗ trợ được phần nào người bệnh trong thời gian khó khăn này, BIDV MetLife đã ra mắt 2 sản phẩm bảo hiểm bổ trợ bảo hiểm khám chữa bệnh rất thiết thực và đem lại nhiều quyền lợi cho người tham gia:

Sản phẩm Bảo hiểm Viện phí và Chi phí phẫu thuật

Đây là sản phẩm được mua kèm với sản phẩm chính Quà tặng Hạnh phúc của BIDV MetLife. Với sản phẩm này, người tham gia được nhận ba quyền lợi gồm: Hỗ trợ điều trị nội trú, Hỗ trợ điều trị ngoại trú và Hỗ trợ chi phí phẫu thuật. Quyền lợi hỗ trợ điều trị nội trú đem tới cho người bệnh lên đến tối đa 150 ngày/ năm và 1.500 trong suốt thời hạn hợp đồng. Nếu người bệnh phải phẩu thuật, tổng quyền lợi chi trả lên tới 500 lần số tiền bảo hiểm.

 

 

Chương trình ý kiến y tế thứ hai

Đây là dịch vụ tạo điều kiện cho người tham gia nhận được những đánh giá độc lập, nhận xét, chẩn đoán và hướng điều trị ban đầu từ các trung tâm y tế/ bệnh viện thuộc tổ chức “Trung tâm Y tế Hàng đầu Thế giới (WLMC)”. Bệnh nhân sẽ được nhận lời khuyên, chẩn đoán từ các giáo sư, bác sỹ hàng đầu thế giới chỉ trong vòng 10 ngày làm việc.

 

Khi tham gia bảo hiểm khám chữa bệnh, bạn sẽ có được một bệ đỡ vững chắc bảo vệ tài chính của bạn và gia đình trong thời gian khó khăn. Và vì vậy, bạn có thể tập trung dành thời gian để chăm sóc và điều trị cho bản thân mình một cách trọn vẹn nhất.

Sản phẩm Quà tặng Hạnh phúc của BIDV MetLife là bảo hiểm nhân thọ liên kết chung đầu tiên tại Việt Nam bảo vệ trước 5 căn bệnh nan y bao gồm: ung thư, đột quỵ, nhồi máu cơ tim, suy gan, suy thận. Trong trường hợp mắc 1 trong 5 bệnh nan y trên, người bệnh sẽ được chi trả 100% số tiền bảo hiểm.

Bảo hiểm khám chữa bệnh

Tham gia bảo hiểm khám chữa bệnh để được chi trả mức bảo hiểm tốt nhất hiện nay

Sản phẩm Quà tặng Hạnh phúc của BIDV MetLife được thiết kế nhằm đáp ứng các nhu cầu của khách hàng ở từng giai đoạn khác nhau của cuộc sống. Để giúp bạn an tâm trước những biến cố cuộc đời và tập trung vào chăm sóc sức khoẻ của mình, BIDV MetLife sẽ đồng hành cùng bạn trên chặng đường tương lai.

Khách hàng có thể tìm hiểu về các các bảo hiểm của BIDV MetLife trên trang web: https://www.bidvmetlife.com.vn/vn/