CÔNG TY TNHH BẢO HIỂM NHÂN THỌ BIDV METLIFE TRAO 10 GIẢI THƯỞNG CHO CUỘC THI VIẾT VỀ “ƯƠC MƠ CHO CON”

Bằng cách chia sẻ ước mơ cho con với BIDV MetLife, cha mẹ nhận được giải thưởng là Hợp đồng sản phẩm Gia An Toàn Mỹ (EduCare), chuẩn bị hành trang vững chắc cho tương lai tươi sáng của con..

BIDV MetLife, liên doanh giữa Ngân hàng TMCP Đầu Tư và Phát triển Việt Nam – BIDV, và Tập đoàn bảo hiểm nhân thọ toàn cầu – MetLife, công bố trao 10 giải thưởng cho 10 cá nhân đoạt giải trong cuộc thi viết về “Ước mơ cho con”.

Đoạn phim đã thu hút sự quan tâm của hơn 300 triệu người xem trên toàn chấu Á:

  • 27,6 triệu người đã xem đoạn phim này trên Facebook và YouTube
  • 7 triệu người đã chia sẻ đoạn phim này với bạn bè và cộng đồng
  • 268 triệu người đã đọc và viết về đoạn phim này trên 91 bản tin
  • 280,000 người đã truy cập vào microsite của BIDV MetLife ở Việt Nam và của MetLife ở Hong Kong, Malaysia.

Cùng với việc ra mắt đoạn phim, BIDV MetLife phát động cuộc thi viết về “Ước mơ cho con” để cha mẹ chia sẻ ước mơ dành cho con mình. Cuộc thi diễn ra từ ngày 27/2 đến ngày 27/4/2015 và đã chọn ra được 10 cá nhân dành được giải thưởng là 10 hợp đồng sản phẩm Gia An Toàn Mỹ (EduCare) với tổng trị giá lên tới 250.000 triệu đồng.

Trong 2 tháng phát động cuộc thị, BIDV MetLife đã nhận được gần 1000 ước mơ cha mẹ gửi gắm. Đó là những câu chuyện hết sức xúc động và những tâm nguyện của các bậc cha mẹ mà tựu chung nhất là những ước mơ cho con sức khỏe, cho con một nền giáo dục tốt để có tương lai tươi sáng.

Một số ví dụ tiêu biểu về các ước mơ gửi đến cuộc thi như anh Nguyễn Mạnh Tùng đã gửi gắm ước mơ giản dị nhưng vô cùng sâu sắc “Ông nội làm nghề nông rất vất vả, vì sự nghiệp học hành dang dở nên bố đã bỏ dở kỹ sư nuôi trồng. Bố mong sao con sẽ tiếp bước làm kỹ sư chăn nuôi vì giới trẻ rời quê đi làm ăn xa hết rồi”. Cuộc thi còn tìm thấy những phụ huynh vượt qua những trở ngại khó khăn như không có điều kiện tiếp cận internet, thể hiện mong muốn cháy bỏng được chia sẻ ước mơ của mình Một người chị có em bị tàn tật do tai nạn đã thay mẹ viết về ước mơ cho em như sau “Em học lớp 5, 27 Tết em giúp mẹ xay nước mía. Máy cán đứt bàn tay phải của em. Mẹ là dân lao động không trực tiếp biết được đến cuộc thi này. Chị viết, mong điều kì diệu đến với em”- hoặc có ước mơ cảm động khác như “Mẹ mất, ba bỏ rơi, chỉ còn con với bà ngoại gần 70 tuổi, ước gì suất bảo hiểm này có thể đến được với con, đứa bé chưa đầy 5 tuổi còn chưa hiểu được nỗi đau mất mẹ, thiếu cha! Chỉ mong con bình an!”

Bên canh những mong ước rất cụ thể về một cuộc sống chất lượng tốt hơn và nền giáo dục trọn vẹn, rất nhiều bậc cha mẹ ước mơ con có tâm hồn phong phú, có đầy đủ kỹ năng để hòa nhập cuộc sống, tự tin phát huy tối đa năng lực cá nhân, được thành công và được sống là chính mình. Khác với số đông, mẹ Hoàng Thu Thủy còn thể hiện ước mơ rất bay bổng "Có câu lịch sử thuộc về những người biết ước mơ. Mẹ không viển vông con sẽ thay đổi hay làm nên lịch sử mà chỉ mong con tìm ra ước mơ lớn của đời mình và không ngừng nuôi dưỡng hoài bão ấy để làm nên lịch sử cho riêng con, dù cho nó lớn lao như tìm ra sự sống trên hành tinh mới hay đơn giản chỉ là sống một cuộc sống không bao giờ phải nuối tiếc. Cha mẹ còn nghèo nhưng sẽ làm tất cả để hỗ trợ con gái.”

Để ước mơ thành hiện thực, điều quan trọng nhất là con cần được chuẩn bị đầy đủ từ khi còn nhỏ và cha mẹ chính là người giúp nuôi dưỡng bồi đắp ước mơ cho con. Hiểu rằng tương lai của con trẻ không chỉ dừng lại ở ước mơ, mà còn cần có một kế hoạch giáo dục dài hạn vững chắc để xây dựng và bảo vệ, BIDV MetLife tự hào mang đến cho các bậc cha mẹ sản phẩm Gia An Toàn Mỹ (EduCare). Gia An Toàn Mỹ (EduCare) là sản phẩm tích luỹ giáo dục tiên tiến đầu tiên tại Việt Nam giúp cho các bậc cha mẹ lên kế hoạch giáo dục cho con theo từng giai đoạn phát triển, từ lúc chào đời tới khi tốt nghiệp đại học, đảm bảo việc chi trả học phí ở bậc đại học phù hợp với nhu cầu và thời gian nhập học của con. Ý nghĩa sâu xa của sản phẩm bảo hiểm là đảm bảo cho các con được chi trả học phí tới bậc đại học nếu cha hoặc mẹ gặp phải những rủi ro trong cuộc sống. Bên cạnh các quyền lợi cơ bản, BIDV MetLife hợp tác với các tổ chức giáo dục hàng đầu ở trong nước và quốc tế thành lập Gia An Toàn Mỹ (EduCare) Club–câu lạc bộ phát triển giáo dục toàn diện duy nhất trên thị trường được thiết kế dành riêng cho khách hàng Gia An Toàn Mỹ (EduCare) bao gồm những quyền lợi và gói giảm giá đặc biệt dành cho thành viên của Gia An Toàn Mỹ (EduCare) Club.

10 giải thưởng của cuộc thi viết về “Ước mơ cho con” được trao cho 10 cá nhân dựa trên tiêu chí về mức độ tình cảm, về khả năng hiện thực hóa ước mơ, hướng đến tương lai tươi sáng và phù hợp với khả năng hỗ trợ của BIDV MetLife. Phần thưởng của cuộc thi là hợp đồng bảo hiểm tiết kiệm giáo dục Gia An Toàn Mỹ (EduCare) của BIDV MetLife với giá trị hoàn lại ít nhất là 25 triệu đồng vào thời điểm đáo hạn 5 năm. Với giải thưởng này, BIDV MetLife mong muốn mang đến sự an tâm cho các gia đình, giúp cha mẹ xây dựng nền tảng vững chắc để con được phát triển đầy đủ tiềm năng của mình.

Phát biểu về cuộc thi, ông Dustin Ball, Tổng Giám đốc BIDV MetLife nhận định “BIDV MetLife thông hiểu sâu sắc sự hi sinh, mong mỏi của các bậc cha mẹ. Chúng tôi tự hào về tính nhân văn của cuộc thi này và hết sức xúc động trước những tâm tư và ước mơ của cha mẹ dành cho con. Chúng tôi vui mừng vì cuộc thi này là nơi để các bậc cha mẹ chia sẻ và gửi gắm ước mơ của mình và chúng tôi mong muốn đồng hành cùng học nhằm biến ước mơ thành hiện thực. Với giải thưởng là Hợp đồng Bảo hiểm Gia An Toàn Mỹ, các bậc phụ huynh có thể xây dựng quỹ giáo dục cho con trong tương lại. Bên cạnh đó, việc trở thành thành viên của Gia An Toàn Mỹ Club mang đến cơ hội cho con được trang bị các kỹ năng cần thiết đề phát triển toàn diện trí tuệ và thế chất thông qua các chương trình giáo dục của các đối tác trong Gia An Toàn Mỹ Club. Chúng tôi tin rằng những kế hoạch vững chắc từ hôm nay sẽ mang đến nhiều nụ cười và niềm vui cho các gia đình, vì một cuộc sống trọn vẹn.”